Quà tặng heo đất in logo- quà tặng Trung thu ý nghĩa cho bé

Quà tặng heo đất in logo- quà tặng Trung thu ý nghĩa cho bé

Sắp tới Rằm Trung thu, doanh nghiệp bạn đang băn khăn nên lựa chọn món quà nào ý nghĩa dành cho cán bộ công nhân viên có gia đình và có con nhỏ? Heo đất in logo sẽ là món quà ý nghĩa nhất, phù hợp nhất cho các bé trong dịp Tết Trung thu này.

1. Tại sao nên lựa chọn quà tặng cho con cán bộ công nhân viên?

Một doanh nghiệp muốn phát triển thì không thể không kể đến sự đóng góp nhiệt tình, công sức, lao động của cán bộ công nhân viên.

Một năm có rất nhiều dịp để doanh nghiệp bày tỏ sự cảm ơn, tôn trọng tới những đóng góp của nhân viên như sinh nhật, lễ, tết. Một doanh nghiệp thông minh, muốn nhân viên nỗ lực hết mình trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty thì không chỉ quan tâm tới nhân viên đó mà nên quan tâm tới cả gia đình nhân viên cũng là một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Sắp tới là dịp Tết trung thu, lựa chọn quà tặng cho những nhân viên có gia đình đặc biệt là gia đình có con nhỏ sẽ giúp nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới gia đình mình, giúp họ biết ơn và nỗ lực trong làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Quà tặng heo đất in logo- quà tặng Trung thu ý nghĩa cho bé
Trung thu là dịp mà doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm tới cán bộ công nhân viên của mình

Ngày nay, khi mà các món đồ chơi của trẻ em hiện nay là những Ipad, máy tính, trò chơi điện tử hiện đại mới, tuy vậy, heo đất vẫn giữ nguyên được giá trị của nó. So với máy tính bảng hay điện thoại thì heo đất in logo là một món đồ chơi vừa rẻ lại vừa đa công dụng. Không chỉ mang hình dạng dễ thương, những chú heo đất gốm sứ còn là trợ thủ đắc lực giúp con có được nhiều bài học bổ ích.

Đặc biệt là heo đất dễ dàng in logo giúp khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi, tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp….

Quà tặng heo đất in logo- quà tặng Trung thu ý nghĩa cho bé
Heo đất in logo là giải pháp quà tặng thiếu nhi ý nghĩa, hiệu quả

2. Tại sao nên lựa chọn heo đất in logo làm quà tặng Trung thu cho bé?

Dạy bé tính tiết kiệm, không hoang phí

Heo đất là một “ngân hàng” tí hon để bé bước đầu học cách tích lũy tiền bạc cho một mục đích nào đó.

Mẹ nên cho con tự giữ tiền của mình và khéo léo nhắc nhở để tạo cho bé thói quen bỏ heo tiết kiệm. Đó có thể là tiền lì xì đầu năm; tiền tiêu vặt hàng tháng hoặc là tiền mà những người khác tặng bé.

Heo đất bóng Bát Tràng
Heo đất dạy bé tính tiết kiệm, chi tiêu hợp lý

Dạy bé chi tiêu hợp lý

Bé cần biết rằng tiền bạc có giới hạn và cần phải học cách chi tiêu linh động, biết ưu tiên thứ gì và tạm thời bỏ qua điều gì để không thiếu hụt. Nhiều bé sau khi học được cách quản lý chi tiêu thì thôi không con vòi vĩnh bố mẹ nữa. Các bé con chuyển sang trân trọng đồ chơi và thức ăn mình có hơn nhiều đấy.

Dạy bé cách quản lý tài sản

Có trong tay một chú Heo đất tiết kiệm đồng nghĩa với việc bé đang sở hữu một tài sản. Bé sẽ nhận ra rằng mình có nghĩa vụ phải quản lý và bảo vệ nó. Đó cũng là cách cho bé nhận biết tính tự giác và trách nhiệm.

Heo đất gánh tiền Bát Tràng
Heo đất dạy bé cách quản lý tài sản và biết chia sẻ

Dạy bé biết chia sẻ

Khi bắt đầu có tài sản trong tay, mẹ có thể hướng dẫn bé dùng tiền để giúp đỡ những bạn khó khăn hơn mình. Hoặc đôi khi mẹ cũng có thể chỉ bé cách dùng tiền để mua quà sinh nhật cho anh chị em trong nhà hoặc góp một phần vào việc mua sắm của cả nhà. Những hoạt động nhỏ như vậy cũng sẽ giúp bé hình thành thói quen biết chia sẻ, biết quan tâm đến người khác đấy mẹ ạ.

3. Địa chỉ đặt hàng heo đất in logo- quà tặng Trung thu cho bé

Heo đất Bát Tràng rất nổi tiếng trên thị trường không chỉ bởi được làm ra từ làng nghề gốm lâu đời của Việt Nam mà nó đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trang trí và còn đảm bảo chất lượng tốt.

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất các sản phẩm quà tặng gốm sứ nói chung và heo đất in logo nói riêng đã có tiếng trên thị trường. Sứ Việt có xưởng sản xuất gốm sứ lớn tại làng nghề truyền thống Bát Tràng lâu đời. Hàng năm Xưởng sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm quà tặng gốm sứ, trong đó có heo đất in logo giá rẻ với đa dạng các mẫu mã khác nhau, theo yêu cầu của khách hàng.

Heo đất tiết kiệm Lucky
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất heo đất in logo với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý

Xưởng gốm Sứ Việt luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.Chúng tôi không ngừng phấn đấu và tìm tòi để cho ra những mặt hàng đẹp nhất và chất lượng nhất để làm hài lòng khách hàng khi sản phẩm được đến tận tay.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, giúp khách hàng truyền thông hình ảnh thương hiệu hiệu quả. Đặc biệt, khi đặt heo đất in logo với số lượng lớn bạn sẽ nhận được ưu đãi về giá, từ đó tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ: C13, Lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Showroom: Lô A2- KCN Bát Tràng- Gia Lâm- HN
Điện thoại: 0911.090.826
Email: xuonggomsuviet@gmail.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Hàng