Các mẫu quà tặng khuyến mãi được ưa chuộng trên thị trường

quà tặng cán bộ công nhân viên

Với mục đích thúc đẩy hình ảnh công ty, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế có thể nói quà tặng khuyến mại là nhân tố đối với sự thành công của mọi đơn vị doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có được món quà tặng khuyến mãi giá rẻ, chất lượng tố, hình ảnh không bị phai thì lựa chọn doanh nghiệp sản xuất cung cấp sản phẩm này uy tín. Cùng tìm hiểu địa chỉ sản xuất quà tặng khuyến mãi uy tín qua bài viết này nhé

Mục lục

Quà tặng khuyến mãi – Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Quà tặng khuyến mãi là cách hiệu quả trong chiến lược marketing hình ảnh sản phẩm, dịch vụ. Trong các dịp đặc biệt: Cuối năm, hội nghị, tri ân khách hàng v.v… là thời điểm tốt để thực hiện khuyến mãi.

Nhằm gia tăng hình ảnh thương hiệu công ty khi thực hiện chiến dịch trên, việc in logo thương hiệu doanh nghiệp lên là điều cần thiết, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn nhanh chóng.

Đây là cách giúp bạn thành công thu hút sự chú ý và nhu cầu của người tiêu dùng tới doanh nghiệp. Từ đó các sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhắc đến thường xuyên trong cộng đồng nhiều hơn trước khi thực hiện chiến lược.

Cuối cùng, quà tặng khuyến mãi còn có tác dụng quan trọng trong việc kích cầu người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Mẫu quà tặng khuyến mại độc đáo bán chạy nhất tại cửa hàng

Thị trường hiện tại, có nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp về quà tặng khuyến mãi phù hợp điều kiện ngân sách.

Do đó lựa chọn có tình toán, khéo léo để tìm được 1 sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp

Trong vô vàn lựa chọn, có thể nói quà tặng gốm sứ luôn có sức thu hút đặc biệt đối với khách hàng cả nước. Món quà tặng của sự thiết thực, tiện lợi, đẹp mắt và an cho toàn cho người sử dụng.

Vì lẽ đó, sẽ chẳng lạ lùng khi những sản phẩm dưới đây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tinh tế dành cho khách hàng của mình.

Những chiếc cốc sứ với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau đã trở thành món quà tặng hữu ích, và là 1 trong các món quà phổ biến nhất mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt có thể in các hình ảnh logo thương hiệu lên sản phẩm này. GIúp mỗi khách hàng dễ dàng nhớ tới thương hiệu doanh nghiệp.

Ly sứ đa năng về công dụng như làm cốc uống nước, vật trang trí cho khu vườn, đựng dụng cụ học tập v.v… Do vậy, nó được ưa chuộng khi được làm quà tặng khuyến mại

Chén cơm, tô cơm gốm sứ gia dụng

Bộ chén đĩa trong gia đình để làm quà tặng khuyến mãi cũng không kém phần được ưa chuộng.

Với ý nghĩa thiết thực của nó, việc được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình. Món quà này giúp trao gửi, quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn

Rõ ràng, đối tượng mua sản phẩm sẽ là phụ nữ nếu đem sản phẩm này làm quà tặng khuyến mãi vì tính thiết thực, hấp dẫn của nó

Nắm bắt được thị hiếu và tâm lý của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh không bao giờ bỏ qua món quà tặng gia dụng, tinh tế và giàu tính hữu dụng này!

Trong các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng thì dòng ấm chén in logo cũng làm nên thương hiệu tại đây

Với sự mộc mạc, giản dị của sản phẩm tại Bát Tràng, đã giúp thu hút nhiều khách hàng khi mua sản phẩm có quà tặng khuyến mãi là ấm chén in logo. Sản xuất theo quy trình thủ công nên sản phẩm có những nét đẹp riêng biệt, độc đáo.

Có thể bạn quan tâm

Tuỳ theo nhu cầu, ngân sách của doanh nghiệp mà họ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm ưa thích nhất. Tuy nhiên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều là những sản phẩm có chất lượng cũng như sự tinh tế khiến khách hàng hài lòng lựa chọn

Lựa chọn công ty cung cấp quà tặng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Sứ Việt tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp quà tặng chương trình khuyến mãi, quà tặng gốm sứ cao cấp tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp và phân phối quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Sứ Việt tự tin mang đến món quà tặng khuyến mãi chất lượng với giá thành đảm bảo.

Cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm: bộ ấm chén, bộ bàn ăn, bình hoa, ly sứ, ly thủy tinh…thỏa mãn nhu cầu và ngân sách marketing đã được đề ra của nhiều doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến quý khách hàng dịch vụ in logo lên sản phẩm giá siêu rẻ.

Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng kỹ thuật in tiên tiến. Đảm bảo sản phẩm quà tặng sau khi in luôn nổi bật, bền màu và sống động.

Ngoài ra, đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế logo theo yêu cầu hoàn toàn MIỄN PHÍ từ đội ngũ nhân viên thiết có thâm niên và sáng tạo.

Giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Địa chỉ: C13, Lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Showroom: Lô A2- KCN Bát Tràng- Gia Lâm- HN
Điện thoại: 02436 922 999.
Email: xuonggomsuviet@gmail.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Hàng