Sứ Việt- chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu

Sứ Việt- chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu

Gốm sứ Bát Tràng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường cung cấp các sản phẩm gốm sứ từ trong nước và ngoài nước. Trong đó, Sứ Việt là địa chủ chuyên cung cấp gốm sứ xuất khẩu uy tín, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng về dòng sản phẩm.

1. Tìm hiểu về thị trường xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng từ xưa đã được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài theo đường tiểu ngạch của các thương nhân nhỏ. Thị trường xuất khẩu đầu tiên của gốm Bát Tràng đó là thị trường Trung Quốc.

Thế kỷ 16 – 17, khi các nước Tây Âu tràn sang khu vực châu Á lại càng khiến cho hoạt động kinh tế, giao thương trở lên sôi động hơn nữa. Đặc biệt là sự ra đời của nhà Minh (Trung Quốc) cùng với chính sách cấm tư nhân buôn bán với nước ngoài lại càng khiến cho hoạt động xuất khẩu đồ gốm Bát Tràng sang các nước như Nhật Bản có cơ hội được phát triển và du nhập vào cuộc sống của người dân nơi đây.

Gốm sứ Bát Tràng ngày càng được nhiều khách hàng ngoài nước yêu thích

Thế kỷ 15 – 17 qua thuyền buôn của các nước Trung Quốc, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, các nước Tây Âu, đồ gốm Việt Nam, tiêu biểu là gốm sứ Bát Tràng đã được đưa đi rất nhiều nước khác trên thế giới.

Những năm đầu thập niên 90, gốm sứ Bát Tràng được xuất sang thị trường Angieria với mặt hàng là gốm sứ mỹ nghệ và dân dụng như hộp phấn, lọ hoa …có họa tiết, hoa văn trang trí tinh xảo, mỹ thuật.

Bên cạnh đó, gốm sứ Bát Tràng còn được xuất khẩu sang thị trường Đài Loan. Từ năm 1997 trở lại đây, gốm Bát Tràng còn được xuất sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh và các nước EU tuy nhiên số lượng chưa nhiều.

Sứ Việt- chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu
Dòng sản phẩm xuất ngày càng đa dạng và phong phú hơn
  • Thị trường Nhật Bản được đánh giá là thị trường xuất khẩu tiềm năng những sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ đặc biệt ưa chuộng các loại hàng men Tam thái (gốm sứ 3 màu), chậu hoa để bàn, các trà cụ (đồ uống trà).
  • Thị trường Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng với loại chậu hoa thân thon thả mà dáng vút cao, hoa văn chủ yếu vẽ trúc.
  • Thị trường Mỹ thì yêu thích các sản phẩm gốm Bát Tràng với các loại truyền thống như men rạn, men gam màu trầm với các sản phẩm bình, lọ hoa và đĩa men rạn.
  • Đối các nước thuộc liên mình châu Âu EU như Hà Lan thì ưa chuộng những đặt những loại chậu hoa to nhỏ đủ cỡ, gồm cả loại tráng men và loại đất đỏ không men, các loại bình lọ hoa chơi theo mùa. Còn thị trường Đan Mạch thì ưa chuộng các sản phẩm chậu gốm cỡ lớn nung bằng đất đỏ.

>>> Nhìn chung, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài hiện nay đã có sự đa dạng, phong phú về chủng loại từ ly sứ, bát đĩa, ấm chén, chum sành… và các sản phẩm được làm thủ công từ các dòng men quý hiếm của Bát Tràng như men rạn. men lam cổ, men ngọc…

2. Sứ Việt- chuyên cung cấp gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Nắm bắt được tiềm năng xuất khẩu của gốm sứ Bát Tràng hiện nay, đồng thời nắm bắt được nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ của thị trường nước ngoài, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

>>> Tìm hiểu thêm xưởng sản xuất gốm xuất khẩu của Sứ Việt

So với những đơn vị cùng sản xuất và cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thì các sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt có những ưu điểm sau:

Sản phẩm đa dạng, phong phú

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại Sứ Việt đa dạng, phong phú về dòng men, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm từ những dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng, gốm sứ trang trí, gốm sứ sân vườn, gốm sứ trà đạo tới những sản phẩm gốm sứ thờ cúng, gốm sứ tâm linh. Có thể kể đến như bát đĩa, ấm trà tử sa-hồng sa, lọ hoa, bình hút lộc, tượng gốm, nghê, thống, chum trang trí…

Sứ Việt- chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu
Sản phẩm đa dạng, phong phú

Sản phẩm tại Sứ Việt có đầy đủ các dòng men của truyền thống của làng nghề Bát Tràng như men rạn, men Ngọc lục bảo, men lam, men nâu…. phù hợp với thị yếu của thị trường xuất khẩu.

Chất lượng sản phẩm ưu việt

Tất cả các sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt đều được làm từ chất liệu cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao nên không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị bám màu, mùi và dễ dàng làm sạch.

Đặc biệt, các sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng tại các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu. Ví dụ, với các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm như bát, đĩa…phải đạt yêu cầu khắt khe về hàm lượng kim loại nặng, hàm lượng chì…trong sản phẩm.

Sản phẩm có chất lượng cao, quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt

Sản phẩm có tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao

Điểm thu hút của gốm sứ Bát Tràng đối với các thị trường xuất khẩu nước ngoài đó là sự kết hợp của văn hóa truyền thống Việt Nam với nghệ thuật thẩm mỹ đường đại.

Bát đĩa Bát Tràng thường được chọn để làm hàng xuất khẩu
Sản phẩm vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa mang nét đẹp hiện đại
  • Màu men được sử dụng đa dạng như men trắng, men rạn, men nâu, men lam…kết hợp với sự hài hòa về bố cục, màu sắc thanh nhã tạo nên đặc trưng riêng biệt của gốm sứ Sứ Việt nói riêng và gốm sứ Bát Tràng nói chung.
  • Họa tiết, hoa văn trên gốm sứ Bát Tràng tại Sứ Việt tinh tế, nghệ thuật với các họa tiết đắp nổi hay vẽ chìm bởi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân gốm. Họa tiết trang trí thường là hình ảnh khắc họa văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam như hoa sen, hoa đào, Rồng- phượng…. đơn giản, bình dị, thân thuộc, gần gũi.

3. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu tại Sứ Việt

Bát đĩa Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng được nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng bởi những họa tiết hoa văn trang trí bình bị, gần gũi mang đậm văn hóa nghệ thuật truyền thống của người Việt như hoa sen, hoa đào, khoai chuồn, cá đàn… Bên cạnh đó, dòng men màu sắc nhã nhặn như men trắng, men kem, men xanh, men xanh, men rạn giả cổ vừa sang trọng, quý phái.

Bộ bát đĩa Bát Tràng ghi điểm bởi chất lượng và gắn liền với văn hóa truyền thống của người Việt

Hơn nữa, sản phẩm được nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C nên đảm bảo an toàn khi sử dụng do loại bỏ được hết những tạp chất có hại cho sức khỏe như chì và kim loại nặng.

Chính vì thế, sản phẩm được xuất khẩu ra khắp mọi thị trường trên thế giới. Bộ bát chén sẽ làm cho bữa ăn nhiều hương vị hơn, ngon hơn và ấp áp hơn.

Ấm chén Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng luôn là một trong những sản phẩm hút khách nhất trong thị trường gốm, ấm chén bát Tràng mang đặc trưng riêng của văn hóa người Việt được thị trường Nhật Bản yêu thích và lựa chọn.

Dòng ấm chén Bát Tràng xuất khẩu

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài bao gốm những bộ ấm chén hồng sa-tử sa, bộ ấm chén men rạn giả cổ, bộ ấm chén men ngọc, bộ ấm chén men hỏa biến với ưu điểm là màu bền đẹp, được làm hoàn toàn bằng thủ công mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật gốm sứ cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đảm bảo về chất lượng như độ bền, độ cứng, độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng do sản phẩm được lựa chọn từ những nguyên tốt nhất, trải qua nhiều công đoạn xử lý cũng như nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C.

Ly sứ Bát Tràng

Ly sứ Bát Tràng xuất khẩu sang thị trường Mỹ

Những sản phẩm ly sứ Bát Tràng xuất khẩu được thiết kế tinh tế và đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người, mang giá trị nghệ thuật và tính thực tiễn cao. Đặc biệt, ly sứ xuất khẩu Bát Tràng có độ mỏng, nhẹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người nước ngoài.

Tượng gốm Bát Tràng

Tượng gốm sứ được sản xuất tại Bát Tràng là hàng cao cấp, hội tụ tinh hoa truyền thống của làng nghề Bát Tràng. Tượng gốm sứ Bát Tràng được sản xuất theo yêu cầu, đơn đặt hàng của từng thị trường để đáp ứng nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng và theo phong thủy.

Tượng gốm Bát Tràng xuất khẩu sang Anh

Chậu gốm sứ Bát Tràng

Chậu gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu là sản phẩm được thị trường Hà Lan, Nhật Bản ưa chuộng, với cách thiết kế phóng khoáng, với kích thước từ cỡ lớn cho đến cỡ nhỏ là sản phẩm được ưa chuộng.

Chậu gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu sang Brunei

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Địa chỉ: C13, Lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Showroom: Lô A2- KCN Bát Tràng- Gia Lâm- HN
Điện thoại: 02436 922 999.
Email: xuonggomsuviet@gmail.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Hàng