Top 5 mẫu ấm chén Bát Tràng- giải pháp số 1 cho quà tặng Đại hội Đảng

Top 5 mẫu ấm chén Bát Tràng- giải pháp số 1 cho quà tặng Đại hội Đảng

Để chọn lựa được mẫu ấm chén quà tặng Đại hội Đảng dễ dàng, đẹp, giá cả hợp lý, Không gian gốm Sứ Việt xin chia sẻ top 5 mẫu ấm chén Bát Tràng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, chất lượng và giá cả hợp lý.

Mục lục

1. Bộ ấm chén dáng Minh Long

Bộ ấm chén dáng Minh Lòng là mẫu ấm chén trắng phổ biến tại Làng nghề Bát Tràng và cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm bao gồm một ấm trà, 6 chén và 7 đĩa lót được thiết kế đơn giản. Bề mặt sản phẩm được phủ men trắng cao cấp, đem lại màu sắc tinh khiết và tính mỹ quan cao.

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn như 0,5 lít, 0,65 lít và 0,8 lít. Hơn thế nữa, để tăng thêm sự sang trọng cho bộ ấm chén bạn có thể yêu cầu kẻ chỉ vàng trên sản phẩm.

Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được bộ ấm chén dáng Minh Long đẹp nhất, sang trọng, ý nghĩa nhất trong dịp Đại hội Đảng, Sứ Việt cũng ra nhiều mẫu họa tiết mới như họa tiết sen xanh vẽ vàng, họa tiết sen chuồn vàng kim… Tuy nhiên giá thành của những bộ ấm chén này sẽ cao hơn so với bộ ấm chén trắng, nên tùy theo ngân sách quà tặng Đại hội của đơn vị mình mà bạn sẽ lựa chọn cho mình bộ ấm chén phù hợp.

2. Bộ ấm chén trắng trăng khuyết

Bộ ấm chén trăng khuyết là mẫu quà tặng được đánh giá cao về mặt thiết kế. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của kiểu dáng độc đáo và chất liệu men trắng, đem đến sự sang trong và tinh tế.

Tạo điểm nhấn với thiết kế dáng tròn độc đáo, kết hợp với phần tay cầm và nắp ấm thiết kế độc đáo hình trăng khuyết, bộ sản phẩm đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới. Đây là món quà sang trọng, chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng đang có nhu cầu chọn quà tặng Đại hội.

Bộ ấm chén trăng khuyết tại Sứ Việt có nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau bộ ấm chén trắng trăng khuyết, bộ ấm chén trăng khuyết kẻ vàng kim, bộ ấm chén trăng khuyết vẽ hoa quỳnh, bộ ấm chén trăng khuyết vẽ sen chuồn vàng kim… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

3. Bộ ấm chén trắng dáng bưởi

Hài hòa và tròn trịa,  mẫu bộ trà trắng dáng bưởi cũng được nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm thường được chọ lựa sử dụng tại đơn vị hay văn phòng công ty. Đây cũng là giải pháp quà tặng hiệu quả với tính mỹ quan cao.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tinh tế, các chi tiết cân đối, đem đến tính mỹ quan cao. Bề mặt được phủ men bóng, không những đem đến độ mới mà còn giúp cho việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng, đem đến tính tiện dụng tối ưu.

Để đáp ứng cũng giúp khách hàng có sự lựa chọn phong phú hợp cho Đại hội Đảng, Sứ Việt cũng có thêm một số mẫu ấm chén trắng dáng bưởi với các họa tiết đa dạng như:

4. Bộ ấm chén hoa mẫu đơn Bát Tràng

Đây là kiểu mẫu ấm chén Bát Tràng mới nhưng được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Sản phẩm được thiết kế với dáng ấm tròn, kết với cùng với nắp chóp lửa, viền mép và đĩa cách điệu tạo tính thẩm mỹ và tính mỹ quan cao. Thiết kế đơn giản với kiểu dáng hoa mẫu đơn với những đường cong mềm mại được cách điệu ở viền sản phẩm, đem đến tính mỹ quan và tính nghệ thuật cao.

Bộ sản phẩm gồm có: một ấm , 7 đĩa lót và 6 chén uống với các dung tích khác nhau như: 0,5l, 0,65l, 0,8l. Bên cạnh đó, họa tiết trang trí cũng đa dạng như sen chuồn vẽ vàng, sen xanh kẻ vàng hoặc trắng trơn, kẻ vàng kim… giúp khách hàng lựa chọn quà tặng Đại hội có nhiều sự lựa chọn hơn.

5. Bộ ấm chén đèn thần Bát Tràng

Về kiểu dáng, bộ sản phẩm được mô phỏng theo kiểu dáng của chiếc đèn thần trong câu chuyện cổ “Aladdin và cây đèn thần”, vì vậy bộ ấm chén mang lại vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa, mềm mại. Sản phẩm, vừa đảm bảo giữ nhiệt của nước trà được lâu, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Bộ ấm chén được sản xuất bằng quy trình và kinh nghiệm sản xuất gốm sứ lâu năm của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm hoàn thành có độ cứng cao, độ bền chắc lý tưởng và rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bộ sản phẩm được bao phủ bởi lớp men bóng, kết hợp với bề mặt trơn mịn, căng bóng mang lại vẻ đẹp sang trọng, tone màu trắng lại dễ dàng kết hợp với mọi không gian bài trí khác nhau.

Sản phẩm tại Sứ Việt cũng có nhiều họa tiết trang trí khác nhau nhằm mang tới lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng Đại hội. Có thể kể đến như: trắng kẻ vàng kim, họa tiết sen xanh kẻ vàng, họa tiết sen chuồn vẽ vàng kim… Tùy theo từng mức ngân sách quà tặng Đại hôi mà bạn có thể lựa chọn mẫu ấm chén phù hợp nhất.

>>> Tham khảo thêm: Các mẫu sản phẩm gốm sứ quà tặng Đại hội tại Sứ Việt

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng quà tặng Đại hôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hotline: 0911.090.826

Địa chỉ: C13, Lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Showroom: Lô A2- KCN Bát Tràng- Gia Lâm- HN

Điện thoại: 02436 922 999.

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Hàng