Cơ Sở Sản Xuất Ấm Chén Bát Tràng – in logo làm quà tặng theo yêu cầu uy tín

Việc tìm mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Với những người yêu thích gốm sứ, không ai không biết đến cơ sở cung cấp Bát Tràng chính hãng, uy tín này – Không gian gốm Bát Tràng. 

Không gian gốm Bát Tràng hiện có hơn 11 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm Bát Tràng chính hãng dù ở bất kì vùng miền nào. 

Ngoài ra bạn có thể mua hàng online qua website chính thức tinhhoabattrang.vn. Hơn 10.000 sản phẩm luôn được cập nhật mỗi ngày, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn đặt hàng và giao hàng đến tận nơi trên Toàn quốc.

Không gian gốm Bát Tràng

Đây cũng là cơ sở sản xuất và phân phối ấm chén Bát Tràng chính hãng mà bạn có thể tin tưởng. Với lịch sử lâu đời trong nghề làm gốm và mong muốn phát triển văn hoá dân tộc, những bộ ấm chén Bát Tràng ở đây luôn hướng tới sự hoàn thiện về thẩm mĩ và chất lượng. 

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại Không gian gốm

Không gian gốm Bát Tràng chuyên cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng chính hãng. Sản phẩm ở đây đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu ấm chén cao cấp như An Thổ Túc, ấm trà hồng sa, ấm chén hoả biến, ấm chén vẽ vàng,…. đến các loại ấm chén bình dân như ấm chén trắng, ấm chén gốm,… Từ các dòng ấm chén truyền thống như ấm chén men rạn, men lam đến các dòng hiện đại như ấm chén dát vàng, men ngọc,….

Các bộ ấm chén tại đây cũng không ngừng sáng tạo, đổi mới mẫu mã và hoạ tiết phù hợp với xu hướng và thị hiếu khách hàng. Các hoạ tiết không chỉ đẹp mắt mà còn có nhiều ý nghĩa về phong thuỷ như thuận buồm xuôi gió, công đào,….

Các hoa văn truyền thống, bức tranh nổi tiếng cũng được cách điệu, truyền hồn vào bộ ấm trà Bát Tràng như Mẫu đơn hoa, Trúc lâm thất hiền,…

Ngoài vẽ màu, vẽ vàng, ấm chén Bát Tràng cũng có thể được trang trí bằng cách đắp nổi, bọc đồng hay dát vàng. Mỗi dòng sản phẩm đều mang đến những đặc điểm và nét đẹp riêng.

ấm-chén-Bát-Tràng

Tham khảo: 499+ mẫu ấm trà Bát Tràng tại Không gian gốm

Sản phẩm ở đây đều được cam kết về chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Dù là các sản phẩm men màu hay các sản phẩm vẽ vàng cao cấp đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. 

Mỗi sản phẩm ấm chén đều chỉn chu về kĩ thuật và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng trà. 

Cơ sở sản xuất ấm chén Bát Tràng

Không gian gốm không chỉ là đơn vị bán ấm chén mà còn là cơ sở sản xuất ấm chén tại xưởng. Xưởng có đội ngũ nhân công tay nghề cao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Từ đó, các sản phẩm ấm chén được cung cấp đều đảm bảo yêu cầu kĩ thuật và chất lượng. 

Ngoài cung cấp cho showroom bán lẻ, khách hàng cũng hoàn toàn có thể đặt đơn hàng số lượng lớn. 

Vì có quy trình sản xuất chuyên nghiệp nên sản phẩm tại Xưởng được cung cấp một cách nhanh chóng và tối ưu được chi phí. Không qua trung gian nên các bộ ấm chén tại Không gian gốm có thể nói có mức giá TỐT NHẤT hiện nay. 

Với những đơn hàng đặt số lượng nhiều, khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn. 

xưởng sản xuất ấm chén Bát Tràng
Xưởng sản xuất ấm chén Bát Tràng chính hãng

In logo ấm chén theo yêu cầu

Với những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, rất nhiều khách hàng đã tìm đến Không gian gốm để đặt ấm chén làm quà tặng cho Doanh nghiệp. Đây là món quà vừa thể hiện ý nghĩa, vừa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như thẩm mĩ. Bộ ấm chén Bát Tràng rất phù hợp để làm quà tặng khuyến mãi, tri ân, quà Tết… hay các món quà tặng đối tác, cán bộ,….

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xưởng cung cấp dịch vụ in logo theo yêu cầu lên ấm chén. 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thiết kế logo in ấn phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, khách hàng có thể tin tưởng khi đặt hàng tại Xưởng. 

Hàng hoá được sản xuất nhanh chóng và đảm bảo về chất lượng in ấn. Các sản phẩm in tại Xưởng không bong, không trôi, độ bền vĩnh cửu theo thời gian. Các sản phẩm khi ra lò đều được kiểm tra về chất lượng trước khi đóng gói giao cho khách hàng. 

Dù với bất kì số lượng nào, Xưởng vẫn hỗ trợ đóng gói và vận chuyển đến mọi nơi trên Toàn quốc. 

in logo ấm chén theo yêu cầu

Không gian gốm Bát Tràng có trụ sở chính tại: Toà nhà Không Gian Gốm, Lô A2 Khu Công Nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. 

Bạn có thể ghé cửa hàng để xem các sản phẩm ấm chén trực tiếp và chiêm ngưỡng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Hoặc dễ dàng đặt hàng tại website Tinhhoabattrang.vn – đây là website chính thức của Không gian gốm Bát Tràng. 

Đây là cơ sở sản xuất ấm chén Bát Tràng và in logo theo yêu cầu uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng trên cả nước yêu thích và tin tưởng. 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt Hàng